Trong toán học và khoa học máy tính, một thuật toán, còn gọi là giải thuật, là một tập hợp hữu hạn các hướng dẫn được xác định rõ ràng, có thể thực hiện được bằng máy tính, thường để giải quyết một lớp vấn đề hoặc để thực hiện một phép tính.
Google thường xuyên phát hành các thuật toán mới, nhiệm vụ của nó là cải thiện kết quả cho mỗi truy vấn đáp ứng được ý định tìm kiếm của người dùng, và trừng phát các website kém chất lượng, spam không tuân theo các nguyên tắc chất lượng.
Google sử dụng bao nhiêu yếu tố xếp hạng? là xu hướng seo 2021 hướng đến
Nghiên cứu cho thấy có hơn 200 yếu tố xếp hạng của Google . Để seo top google 2021 bạn cần phải biết.
Tuy nhiên, gần đây, Nhà chiến lược cao cấp về chất lượng của Google cho thấy có 3 tín hiệu xếp hạng hàng đầu trong thuật toán tìm kiếm của Google:
(1) Backlinks – Liên kết ( Liên kết chất lượng – tính phổ biến )
(2) Content – Nội dung
(3) Độ uy tín tên miền ( tuổi tên miền )
THỐNG TRỊ BỞI DOMAIN LÀ THUẬT TOÁN ĐẦU TIÊN CỦA XU HƯỚNG SEO 2021
1. Thần thoại về tên người cao niên
Kỹ sư của Google, Matt Cutts tuyên bố rằng trong độ tuổi của thuật ngữ Google là một yếu tố không đáng kể. Nội dung tốt quan trọng hơn tuổi miền về lâu dài.
2. Sử dụng Từ khoá trong Tên miền
Việc có từ khoá trong miền là một tín hiệu có liên quan nơi các từ khoá xuất hiện trong nội dung, mặc dù được kết hợp chặt chẽ, tích cực ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm.
3. Sử dụng từ khoá như là Lời đầu tiên của tên miền
Có thêm lợi thế cạnh những người khác bằng cách bắt đầu tên miền với từ khoá được nhắm mục tiêu! Đây là một yếu tố quan trọng và là yếu tố xếp hạng thứ hạng không thể tranh cãi, có thể tăng xếp hạng trang web của bạn lên các công cụ tìm kiếm.
4. Chiều dài đăng ký tên miền
Matt Cutts của Google nói, “Theo sự hiểu biết của tôi, không có công cụ tìm kiếm nào đã xác nhận rằng họ sử dụng thời gian đăng ký như là một nhân tố trong việc chấm điểm. Nếu một công ty khẳng định rằng như một thực tế, điều đó sẽ gây phiền hà. Lý do chính để đổi tên miền là nếu đó là miền chính của bạn, bạn có kế hoạch giữ nó một thời gian hoặc bạn muốn thuận tiện trong việc đổi mới để bạn không cần phải căng thẳng về tên miền của bạn hết hạn. ”
5. Từ khóa trong tên miền phụ
Một trong những yếu tố xếp hạng từ khoá quan trọng là bao gồm các từ khoá trong tên miền phụ. Hội đồng quản trị năm 2011 của Moz đồng ý rằng thực tế này thực sự có thể giúp tăng thứ hạng.
6. Tầm quan trọng của Lịch Sử Tên miền
Google sử dụng một thuật toán thông minh VERY; lịch sử tên miền quyết định xem bạn có “tốt” hay “xấu”. Nó nói về bạn là ai trên World Wide Web, và Google đứng trên trang web có nội dung hay và nổi tiếng từ việc đi được.
7. EMD (Tên miền đối sánh chính xác)
EMDs vẫn tạo ra sự khác biệt và là một trong những yếu tố quyết định cho các yếu tố xếp hạng của Google. Tuy nhiên, thuật toán của Google làm giảm xếp hạng các tên miền đối sánh “chính xác” chất lượng thấp trong kết quả tìm kiếm. EMD cung cấp cho trang web chất lượng một cạnh hơn những người khác.
8. Đề xuất hay nhất – Luôn trung thực với các công cụ tìm kiếm.
9. Phạt đối với Chủ sở hữu của Chủ sở hữu
Một khi “Google” xác định một người như một kẻ spam, nó sẽ xem xét các trang web khác thuộc sở hữu của cùng một người.
10. Mã quốc gia TLD
TLD của quốc gia tăng xếp hạng công cụ tìm kiếm cho quốc gia cụ thể, nhưng giới hạn khả năng xếp hạng toàn cầu của trang web.
TỐI ƯU HÓA TRÊN TRANG
11. Từ khóa trong Tiêu đề
Giữ các từ khóa trong tiêu đề là một động thái thông minh, nếu bạn đang tìm kiếm để tăng thứ hạng SEO của bạn . Đây có thể là tín hiệu On Page SEO mạnh mẽ để tăng thứ hạng trang.
12. Tiêu đề Tag Bắt đầu với từ khoá
Theo dữ liệu Moz và Backlinko, thẻ tiêu đề có từ khoá lúc đầu thực hiện tốt hơn nhiều so với khi các từ khóa được sử dụng ở cuối thẻ tiêu đề.
13. Từ khóa trong Mô tả
Sử dụng từ khoá trong mô tả khá phù hợp và tạo ra sự khác biệt, mặc dù nó không phải là rất quan trọng.
14. Từ khóa trong H1 Tag
Thẻ H1 là “thẻ tiêu đề thứ hai” của Google và bằng cách kết hợp đúng từ khoá trong thẻ H1, bảng xếp hạng của Google SEO được tăng cường.
15. Từ khóa được sử dụng thường xuyên trong tài liệu cụm từ
Sử dụng các từ khoá trong nội dung thường xuyên có thể tăng lên thứ hạng SEO. Tuy nhiên, không nên đi quá nước, vì nó có thể ảnh hưởng xấu đến việc viết lên và xếp hạng có thể bị ảnh hưởng.
16. Chiều dài nội dung
Nội dung dài hơn là ưu tiên hơn những gì ngắn hơn. SERPIQ nhận thấy rằng độ dài nội dung tương ứng với vị trí SERP.
17. Hệ số mật độ từ khoá
Mật độ từ khóa là một yếu tố mà Google sử dụng để xác định chủ đề của một trang web. Sử dụng quá nhiều các từ khoá có thể có những ảnh hưởng tiêu cực đến xếp hạng SEO.
18. Từ khoá LSI trong Nội dung
LSI (Chỉ mục Ngữ nghĩa Ngữ nghĩa) trong nội dung lấy ý nghĩa từ những từ có nhiều hơn một nghĩa. Điều này cho phép các nhà văn đưa ra nội dung chất lượng . Các từ khóa LSI giúp nhện web hiểu được chủ đề tốt hơn.
19. Các Từ khoá LSI trong Tiêu đề và Mô tả Meta
Sử dụng từ khoá trong mô tả meta và tiêu đề giúp Google phân biệt giữa các từ đồng nghĩa và điều này làm tăng thứ hạng SEO.
20. Nội dung trùng lặp
Nói không với nội dung trùng lặp , ngay cả khi nó được sửa đổi một chút, vì nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả tìm kiếm.
21. Trình tải trang với HTML
Mã trang và kích thước tệp ảnh hưởng đến tốc độ trang tải. Các công cụ tìm kiếm đưa vào tài khoản tốc độ tải trang là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng. Trang mà mất nhiều thời gian hơn để tải không được Google ưu tiên.
22. Trình tải trang qua Chrome
Đôi khi, Google sử dụng dữ liệu người dùng Chrome để xử lý thời gian tải trang tốt hơn khi tính đến tốc độ của máy chủ tài khoản, mức sử dụng CND và các tín hiệu khác không liên quan đến HTML.
23. Canonical = Rel
Sử dụng thẻ đúng cách ngăn cản Google xem xét các trang có nội dung trùng lặp và trùng lặp.
24. Tối ưu hóa hình ảnh
Tối ưu hóa hình ảnh với tên file, văn bản ALT, tiêu đề, mô tả và chú thích là rất quan trọng để xếp hạng trong công cụ tìm kiếm.
25. Nội dung cập nhật Gần đây
Nội dung cập nhật là rất quan trọng cho tìm kiếm nhạy cảm với thời gian. Google hiển thị ngày cập nhật cuối cùng của trang.
Nội dung tươi mới được đánh giá cao bởi các công cụ tìm kiếm!
26. Mức độ cập nhật nội dung
Thêm cập nhật mới và xóa các phần không đáng kể quan trọng hơn việc quay vòng quanh một vài từ. Yếu tố độ tươi phụ thuộc vào chất lượng của những thay đổi được thực hiện!
27. Cập nhật trang và lịch sử
Thêm nội dung mới vào một trang sẽ làm tăng tính mới mẻ cho trang web của bạn. Đảm bảo cập nhật thường xuyên đủ, khi cần thiết. Đây là một kỹ thuật khác được sử dụng để tăng thứ hạng.
28. Sự nổi bật của Từ khoá
Làm cho các từ khóa nổi bật bằng cách đặt chúng trong 100 từ đầu tiên của nội dung trang. Đó là một tín hiệu liên quan đáng kể.
29. Từ khoá trong các thẻ H2 và H3
Làm cho từ khoá xuất hiện trong các phân nhóm, ở định dạng H2 hoặc H3, là một yếu tố khác có liên quan đến việc xếp hạng SEO.
30. Thứ tự của Từ khoá
Nghiên cứu từ khóa thực sự là quan trọng và giữ cụm từ khóa theo cùng thứ tự trong nội dung hứa hẹn xếp hạng tốt hơn.
31. Chất lượng liên kết đi
Một số chuyên gia về SEO tin rằng việc liên kết tới các trang web có thẩm quyền sẽ gửi tín hiệu đáng tin cậy tới Google, do đó cải thiện xếp hạng.
32. Liên kết đối với chủ đề liên kết
Moz nói rằng các công cụ tìm kiếm sử dụng nội dung của các trang bạn liên kết, như là một tín hiệu liên quan. Nếu bạn có một trang liên quan đến các thiết bị di động có liên kết đến các trang phim, thì điều này có thể cho Google biết rằng trang của bạn là về ô tô điện ảnh chứ không phải ô tô.
33. Kiểm tra ngữ pháp và chính tả
Văn phạm chính xác và chính tả chính xác là thước đo về chất lượng, nhưng Matt Cutts không bao giờ nói rõ ràng nếu tính đến thứ hạng của Google.
34. Nội dung đã được tổng hợp
Nội dung ban đầu là rất quan trọng. Treo nội dung sẽ không được xếp hạng tốt và Google có thể phạt blog hoặc trang web cho nội dung có chất lượng thấp như vậy.
35. Nội dung bổ sung giúp
Theo tài liệu hướng dẫn của người kiểm soát của Google, nội dung bổ sung hữu ích cho biết chất lượng của trang và thứ hạng của nó trong Google. Các nội dung bổ sung là người chuyển đổi tiền tệ, người tính lãi tiền vay và công thức đầu tư.
36. Đa phương tiện với nội dung
Hình ảnh, video và các hình thức đa phương tiện khác làm phong phú chất lượng nội dung.
37. Số lượng liên kết ngoài
Quá mức – làm theo xếp hạng rò rỉ trang ra và ảnh hưởng tiêu cực đến xếp hạng.
38. Số liên kết nội bộ trên một trang
Số liên kết bên trong trang nói về sự liên quan của nó với các trang khác trên trang web. Đây là một tuyên bố thực sự và giúp trong xếp hạng SEO.
39. Chất lượng các liên kết nội bộ của trang
Nhận các liên kết nội bộ từ các trang có thẩm quyền trên miền có ảnh hưởng mạnh hơn và tác động hơn từ các trang không có hoặc thấp PR.
40. Liên kết bị hỏng
Liên kết bị hỏng có thể ảnh hưởng đến xếp hạng SEO và khi các công cụ tìm kiếm tính đến khả năng sử dụng của một trang web. Nếu nhện công cụ tìm kiếm truy cập vào trang web và đi qua rất nhiều “kết thúc chết” hoặc “liên kết bị hỏng”, nó có thể gây ra vấn đề. Nếu tìm thấy quá nhiều trang lỗi “404”, nó làm giảm giá trị của trang web.
Trang web được gọi là “trang web bị bỏ rơi và bị bỏ rơi”. Liên kết bị hỏng được sử dụng bởi Tài liệu Nguyên tắc của Google Rater để đánh giá chất lượng của trang chủ.
41. Điểm dễ đọc
Đảm bảo nội dung thân thiện với người sử dụng. Khách truy cập thích đọc ngôn ngữ đơn giản hơn và Google tăng cường trang web có thể thu hút người đọc để giữ họ gắn kết lâu dài trên trang web.
42. Các liên kết được liên kết
“Các liên kết được liên kết” không ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng SEO. Khi có quá nhiều liên kết liên kết, thuật toán của Google sẽ nhìn sâu hơn vào các tín hiệu chất lượng khác trên trang web, để đánh giá liệu có phải đó là một “trang web liên kết mỏng” hay không.
43. Các lỗi HTML
Sự nhầm lẫn mã hóa và lỗi HTML là dấu hiệu của trang web chất lượng kém và nhiều chuyên gia SEO có ý kiến rằng đó là một dấu hiệu chính yếu.
44. Domain Authority cho máy chủ trang
Tất cả mọi thứ đều bình đẳng, một trang của một miền có thẩm quyền sẽ cao hơn nhiều trên kết quả tìm kiếm so với trang trên một miền có thẩm quyền thấp hơn.
45. Xếp hạng Trang của Trang
Trước đó, trang PR cao hơn xếp hạng tốt hơn các trang PR thấp. Google đã ngừng cập nhật Page Rank, do đó nó không có ý nghĩa nhiều, hiện nay.
46. Chiều dài URL
URL dài tác động xấu đến khả năng hiển thị của tìm kiếm. Vì các URL nhỏ dễ nhớ hơn các URL nhỏ hơn, việc sử dụng URL nhỏ và ngắn gọn cho đối tượng được nhắm mục tiêu là một lựa chọn tốt hơn.
47. Đường dẫn URL
Trang gần với trang chủ được tăng thứ hạng trong công cụ tìm kiếm.
48. Chỉnh sửa bởi con người
Google đã đệ trình bằng sáng chế cho một hệ thống cho phép các biên tập viên của chúng tôi ảnh hưởng đến các SERPs. Tuy nhiên, điều này không có bất kỳ xác nhận nào được nêu ra.
49. Trang Các vấn đề Chuyên mục
Danh mục của trang rất quan trọng, nếu bạn đang nói về bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Trang liên quan chặt chẽ đến danh mục tìm kiếm được xếp hạng tốt hơn so với trang không liên quan hoặc ít liên quan đến tùy chọn tìm kiếm.
50. Tags
Cách duy nhất để cải thiện SEO của bạn là liên quan đến một mẩu nội dung khác, và cụ thể hơn là một nhóm các bài đăng với nhau.
51. Cách sử dụng từ khóa trong URL
Sử dụng từ khoá trong URL là hữu ích và là một trong những tín hiệu quan trọng nhất.
52. Chuỗi URL
Google thực sự đọc các danh mục trong chuỗi URL, cung cấp một tín hiệu theo chủ đề về trang này là về.
53. Các tài liệu tham khảo và các liên kết nguồn
Nội dung chất lượng được đánh giá bởi các liên kết nguồn và tài liệu tham khảo được cung cấp ở cuối bài viết. Nguyên tắc về chất lượng của Google tuân theo thực tế là người đánh giá cần phải theo dõi các nguồn khi xem các trang nhất định. Tuy nhiên, Google từ chối sử dụng các liên kết bên ngoài như vậy để giúp đỡ trong xếp hạng SEO.
54. Đánh dấu đầu dòng
Con số được đánh số làm cho nội dung dễ đọc hơn và Google thích viết như vậy.
55. Ưu tiên Trang trong Sơ đồ trang web
Ưu tiên của một trang được đưa ra thông qua tệp sitemap.xml có thể ảnh hưởng đến xếp hạng đến một mức độ nhất định.
56. Liên kết ra ngoài dư thừa
Quá nhiều liên kết ngoài có thể ảnh hưởng xấu đến khả năng dễ đọc.
Tài liệu về chất lượng nói trên cho biết, “Một số trang có quá nhiều liên kết, che giấu trang và làm sao lãng nội dung chính.”
57. Tuổi trang
Nội dung mới chắc chắn được Google ưa thích, nhưng một trang cũ hơn với những cập nhật mới thường xuyên xuất hiện một trang mới.
58. Số lượng từ khoá khác cho Xếp hạng trang
Nếu trang xếp hạng cao đối với một số từ khóa cạnh tranh khác, thì Google sẽ nhận được một tín hiệu về chất lượng. Điều này một lần nữa chịu trách nhiệm cho một tăng trong thứ hạng SEO.
59. Giao diện người dùng thân thiện
Nội dung chính hiển thị ngay lập tức nếu bố cục trang thân thiện và dễ điều hướng. Điều này giúp khách truy cập ở lại trang web của bạn trong một thời gian dài hơn, do đó nâng cao thứ hạng của trang web.
60. Tên miền trỏ hướng
Vào tháng 12 năm 2011, Google đã cập nhật và giảm khả năng hiển thị tìm kiếm của tên miền trỏ hướng ( tên miền phụ, tên miền chuyển tiếp ).
61. Nội dung hữu ích
Google rất sắc sảo và người đọc nói rằng nó có thể phân biệt dễ dàng giữa “chất lượng nội dung” và “nội dung hữu ích”.
YẾU TỐ CẤP TRANG WEB (XẾP HẠNG TRANG WEB CỦA BẠN) TRONG THUẬT TOÁN SEO TOP GOOGLE 2018 – 2021
62. Chất lượng phong phú, độc đáo nội dung
Google sẽ bỏ qua trang web thiếu giá trị và nội dung thông tin. Nội dung cần phải là duy nhất và mang lại một mức độ tươi mới và mới mẻ.
63. Trang quan trọng nhất – Liên hệ
Thông tin liên lạc nên được nêu rõ nếu bạn muốn trang web của bạn là con yêu thích của Google. Nếu thông tin liên lạc phù hợp với thông tin whois đó là một lợi thế bổ sung.
64. Domain Trust ( Độ uy tín của tên miền )
Niềm tin của trang web được đo bằng số lượng liên kết mà trang web của bạn không có trong các trang web đáng tin cậy. Điều này rất quan trọng khi nói đến xếp hạng SEO.
65. Kiến trúc trang web
Kiến trúc trang web hài lòng và được bố trí tốt cho phép Google tổ chức theo chủ đề nội dung. Điều này lần lượt giúp Google xếp hạng.
66. Cập nhật Website
Thêm sự mới mẻ vào trang web của bạn với việc bổ sung nội dung mới, mới. Cập nhật trang web của bạn là một lợi ích bổ sung.
67. Hạn chế số lượng trang
Càng nhiều trang web của bạn có, khả năng điều hướng của nó càng giảm và điều này làm suy yếu trang web ở mức độ lớn. Giảm số lượng trang và tăng khả năng điều hướng của nó.
68. Tầm quan trọng của Sơ đồ trang web
Với sơ đồ trang web, các công cụ tìm kiếm chỉ mục các trang dễ dàng và cải thiện khả năng hiển thị của trang web.
69. Thời gian hoạt động của trang web
Nếu trang web mất quá nhiều thời gian để tải lên, sau đó bảo trì trang web sẽ bị ảnh hưởng xấu đến thứ hạng xếp hạng SEO một cách tiêu cực.
70. Địa điểm của Server
Vị trí máy chủ là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến thứ hạng của trang web ở các vị trí khác nhau. Tầm quan trọng đặc biệt là tìm kiếm địa lý.
71. Giấy chứng nhận SSL
Google xác nhận rằng họ chỉ dẫn chứng chỉ SSL và cũng cho biết việc sử dụng HTTPS giúp trang web xếp hạng tốt hơn .
72. Điều khoản dịch vụ và trang bảo mật
Các trang web như điều khoản dịch vụ và các trang bảo mật cho biết Google có hay không một trang web đáng tin cậy cho internet.
73. Trùng lặp Thông tin về Meta trên trang web
Nếu thông tin về trang web của bạn trùng lặp, thì nó sẽ làm giảm khả năng hiển thị của trang web.
74. Điều hướng Breadcrumb
“Điều hướng dẫn đường” là một kiểu kiến trúc trang web thân thiện với người dùng và giúp người dùng và công cụ tìm kiếm biết họ đang ở đâu trên trang web. Đây là một yếu tố xếp hạng khác.
75. Mobile Optimization
Google chắc chắn có một điều cho các trang web thân thiện di động!
Các trang web không thân thiện với thiết bị di động có thể bị phạt. Vì vậy, đã đến lúc bạn lựa chọn thiết kế web đáp ứng !
76. YouTube
Mong muốn xếp hạng top Google, sau đó đi cho các video trên YouTube và được ưu đãi. Điều này là do các video trên YouTube được hưởng ưu đãi trong SERP.
77. Khả năng sử dụng trang web
Một trang web, không thể được sử dụng tốt hoặc điều hướng đủ, chắc chắn sẽ hạ xếp hạng SEO Top Google. Nếu khả năng sử dụng trang web kém, giảm thời gian dành cho trang web và tỷ lệ thoát cao hơn, thì rất có thể Google sẽ không thích nó.
78. Cách sử dụng Google Analytics và Công cụ Quản trị Trang web
Google Analytics và công cụ quản trị trang web được đánh giá cao để cài đặt để cải thiện xếp hạng trang SEO.
79. Nhận xét và phản hồi
Nếu trang web của bạn được đánh giá tích cực, điều đó chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều trong xếp hạng của Google.
BACKLINK ĐỂ TĂNG CƯỜNG XẾP HẠNG CỦA THUẬT TOÁN SEO 2021
80. Liên kết ngược từ các tên miền cao cấp
Bạn có biết rằng bằng cách sử dụng các liên kết ngược từ các tên tuổi có hiệu quả hơn các liên kết có được từ những cái mới hơn không? Vâng, đây là một cố gắng, đã được thử nghiệm và chứng minh.
81. Liên kết tên miền gốc
Số lượng các tên miền giới thiệu là một yếu tố quyết định trong thuật toán của Google.
82. Liên kết từ các KCN riêng lẻ
Các liên kết được tách khỏi các địa chỉ IP lớp-c cho thấy rằng một phạm vi rộng hơn của các trang web có được liên kết với bạn. Yếu tố này chắc chắn có ảnh hưởng đến xếp hạng SEO.
83. Liên kết trang
Liên kết các trang có thể đẩy thứ hạng của công cụ tìm kiếm, ngay cả khi nó có trong cùng một tên miền.
84. Liên kết Hình ảnh
Sử dụng thẻ ALT cho liên kết hình ảnh. Văn bản thay thế là một phiên bản hình ảnh của văn bản neo.
85. Sử dụng liên kết từ .edu hoặc .gov Domains
Kỹ sư của Google, Matt Cutts nói rằng mặc dù yếu tố này không quan trọng lắm, nhưng nó sẽ giúp nâng cao thứ hạng SEO cao hơn.
86. Quyền hạn Trang
Các trang xếp hạng cao hơn với các liên kết có thẩm quyền cao, lớn hơn là cơ hội xếp hạng trang web tốt trong Google.
87. Cơ quan quản lý tên miền
Thẩm quyền liên kết các tên miền hoặc nói cách khác, quyền hạn miền là một yếu tố xếp hạng SEO quan trọng.
88. Nhận Liên kết đối thủ cạnh tranh của bạn
Liên kết từ các trang khác xếp hạng trong cùng một SERP được coi là có giá trị để xếp hạng trang với từ khoá cụ thể đó.
89. Cổ phiếu xã hội cho các trang liên quan
Lựa chọn phương tiện truyền thông xã hội và giúp các trang của bạn liên kết với nhau để có ảnh hưởng tích cực trong việc xếp hạng SEO.
90. Liên kết từ Bad Neighbours
Ngừng thủ thuật SEO mũ đen, vì các liên kết từ những hàng xóm xấu có thể làm hại nhiều hơn là tốt.
91. Đăng khách
Các bài viết của khách là một cách tuyệt vời để tăng thứ hạng trong công cụ tìm kiếm nhưng các liên kết theo ngữ cảnh lại có giá trị hơn nhiều so với các bài viết từ khu vực sinh học của tác giả.
92. Liên kết đến một trang chủ của Domain Trang đó
Liên kết trang chủ của trang giới thiệu đóng một vai trò rất quan trọng trong việc đánh giá trọng số của trang web và liên kết.
93. Danh sách những điều nên tránh đối với việc xây dựng liên kết
Một trong những chủ đề SEO gây tranh cãi nhất. Google, tuy nhiên tuyên bố rằng họ thường không theo nó, nhưng vào những thời điểm họ làm.
94. Sự đa dạng trong các loại liên kết
Nếu một phần lớn các liên kết đến từ một nguồn duy nhất, đó là một spam web. Tuy nhiên, liên kết từ nhiều nguồn khác nhau là dấu hiệu của một hồ sơ liên kết tự nhiên.
95. Các liên kết được tài trợ hoặc các từ khác xung quanh liên kết
Một số từ như “liên kết liên kết được tài trợ”, “đối tác liên kết” và các từ khác như “nhà tài trợ” có thể làm giảm đáng kể giá trị của một liên kết.
96. Các liên kết theo ngữ cảnh mạnh mẽ
Liên kết theo ngữ cảnh bên trong nội dung trang chắc chắn được coi là có liên quan hơn các liên kết được tìm thấy ở một nơi khác.
97. Quá 301 Chuyển hướng đến Trang
Theo Video giúp đỡ của WebMaster, các liên kết đến từ 301 chuyển hướng và làm loãng một số hoặc thậm chí tất cả các PR.
98. Backlink của Anchor Text
Các văn bản neo không phải là tất cả những gì quan trọng và có khả năng là một tín hiệu spam web, nhưng các backlinks của các văn bản neo hoạt động như một tín hiệu liên quan.
99. “Chữ Neo Chữ Link Nội bộ”
Các neo liên kết nội bộ văn bản là một điều có liên quan trong SEO. Tuy nhiên, xét về tầm quan trọng, nó được đánh giá khác với từ liên kết neo.
100. Phân bổ của Tiêu đề liên kết
Tiêu đề liên kết, tức là văn bản xuất hiện khi bạn lướt quanh một liên kết, là một tín hiệu liên quan, mặc dù không có hiệu quả.
101. TLD quốc gia cho tên miền giới thiệu
Liên kết từ việc mở rộng tên miền cấp cao cụ thể của quốc gia giúp trang web xếp hạng tốt hơn ở quốc gia cụ thể đó.
102. Vị trí Liên kết Nội dung
Các liên kết được sử dụng trong phần đầu của một nội dung có liên quan hơn các liên kết được đặt ở cuối của nội dung.
103. Vị trí liên kết trang
Nơi mà các liên kết xuất hiện trên trang là quan trọng. Liên kết được nhúng trong nội dung của một trang mạnh hơn những liên kết được đặt trong vùng chân trang hoặc thanh bên.
104. Liên kết tính liên quan đến tên miền
Một chiến lược SEO hiệu quả luôn tập trung vào việc có được liên kết có liên quan. Vì vậy, liên kết từ một trang web tương tự mạnh mẽ hơn liên kết từ một trang hoàn toàn không liên quan.
105. Mức độ Mức độ liên quan
Một yếu tố khác là một liên kết từ một trang gắn liền với nội dung của trang mạnh mẽ hơn một liên kết từ một trang không liên quan.
106. Văn bản xung quanh liên kết
Google hiểu rằng một liên kết trên trang web của bạn có thể là dấu hiệu của đề xuất tích cực cho trang web của bạn hoặc đánh giá tiêu cực. Vì vậy, liên kết với các khuyến cáo và giới thiệu tích cực có xu hướng mang trọng lượng nhiều hơn và được ưa thích hơn.
107. Từ khoá được sử dụng trong Tiêu đề
Sử dụng từ khóa trong tiêu đề của một bài viết và Google sẽ thích các liên kết của bạn tốt hơn.
108. Tốc độ Liên kết Tích cực
Một trang web với vận tốc liên kết dương được tăng cường SERP. Khi trang web của bạn đang được nói chuyện tốt, Google cũng thích nó!
109. Vận tốc liên kết phủ định
Vận tốc liên kết phủ định là dấu hiệu giảm dần sự phổ biến và có thể ảnh hưởng đến xếp hạng của trang web.
110. Liên kết trang “Hub”
Theo Aaron Wall, liên kết từ các trang được xem là nguồn lực hàng đầu hoặc các trung tâm trên một chủ đề nhất định được đối xử đặc biệt.
111. Liên kết từ các trang web của tổ chức
Một liên kết đến từ một trang web được coi là một trang web có thẩm quyền và có giá trị hơn trong xếp hạng SEO so với liên kết từ một trang web nhỏ microniche.
112. Liên kết được sử dụng như Wikipedia Source
Mặc dù các liên kết không được sử dụng, nhưng nhiều ý kiến cho rằng nếu một liên kết được thêm vào Wikipedia nó làm cho thêm sự tin tưởng và quyền hạn trong mắt của các công cụ tìm kiếm.
113. Backlink Tuổi cao
Độ tuổi của liên kết ngược quan trọng. Các backlinks cũ hơn là mạnh mẽ hơn so với những liên kết mới.
114. Các lần xuất hiện
Những từ xuất hiện xung quanh các liên kết ngược lại quan trọng hơn, vì chúng cho Google biết trang thực sự là gì, do đó giúp xếp hạng các công cụ tìm kiếm.
115. Liên kết trang web thực so với blogs
Google mang lại nhiều hơn cho các liên kết đến từ “các trang web thực sự”. Sử dụng thương hiệu và tín hiệu tương tác người dùng phân biệt các liên kết trang web thực với những trang giả.
116. Liên kết đối ứng
Theo Đề án liên kết của Google, “trao đổi liên kết quá mức” là một điều cần tránh.
117. Tiểu sử liên kết tự nhiên
Hồ sơ liên kết tự nhiên không chỉ xếp hạng tốt trong công cụ tìm kiếm, nhưng cũng bền hơn để cập nhật.
118. Liên kết nội dung – Người dùng tạo
Google đủ thông minh để xác định liên kết đến từ UGC so với chủ sở hữu trang web thực. Đây là một yếu tố quyết định, khi nói đến xếp hạng của Google.
119. Liên kết từ 301
Các liên kết từ 301 chuyển hướng mất đi một chút sự tín nhiệm của nó, khi nó được so sánh với một liên kết trực tiếp. Matt Cutts, tuy nhiên khác và nói rằng 301 cũng giống như một liên kết trực tiếp.
120. Dữ liệu Micro formats
Các trang hỗ trợ định dạng vi xếp hạng trên các trang không. Đây là tăng trực tiếp và các trang có định dạng vi mô có CTR SERP cao hơn.
121. Danh sách web
Các trang web được liệt kê của một trang website có độ uy tín cao được Google ưu tiên hơn, do đó giúp xếp hạng SEO.
122. Tín hiệu tin cậy của Liên kết trang web
Sự đáng tin cậy của trang web liên kết bạn, thực sự xác định mức độ “Trust Rank” được chuyển.
123. Số lượng các kết nối ra ngoài trên trang
PageRank là hữu hạn và liên kết trên một trang với hàng trăm OBLs truyền ít PR hơn trang chỉ với một vài OBL.
124. Liên kết Tiểu sử trong Diễn đàn
Google thực sự có thể làm giảm các liên kết từ hồ sơ diễn đàn. Điều này có thể xảy ra do spam ở mức độ công nghiệp.
125. Từ tính trong liên kết nội dung
Liên kết từ các bài báo dài với số từ lớn hơn có giá trị hơn liên kết bên trong một đoạn mã ngắn.
126. Chất lượng liên kết nội dung
Các liên kết nội dung kém hoặc bằng văn bản không được coi là tốt, khi so sánh với nội dung nâng cao đa phương tiện bằng văn bản.
127. Liên kết rộng khắp trang web
Liên kết rộng trang web được nén đủ để được tính là liên kết duy nhất. Tuyên bố này đã được khẳng định bởi Matt Cutts.
CÁC NHÂN TỐ TƯƠNG TÁC NGƯỜI DÙNG CỦA THUẬT TOÁN SEO TOP GOOGLE 2021
128. CTR không phải trả tiền cho một từ khoá
Các trang được nhấp chuột nhiều hơn được đánh giá bởi CTR (tỷ lệ nhấp chuột). CTR cao hơn sẽ nhận được tăng SERP cho từ khóa cụ thể đó.
129. CTR Hữu cơ cho tất cả Từ khoá
CTR không phải trả tiền của trang web hoặc trang web cho tất cả các từ khoá là các bậc là tín hiệu tương tác của con người và người dùng.
130. Tỷ lệ thoát
Một chủ đề gây tranh cãi khác, nhưng một số người cho rằng tỷ lệ thoát là vấn đề quan trọng, vì Google sử dụng người dùng làm “người kiểm tra chất lượng” để hiểu được tính thích hợp của một trang web. Nếu khách truy cập ‘bỏ qua trang web trong vài giây thì tỷ lệ thoát tăng lên tiêu cực, ảnh hưởng đến xếp hạng.
131. Giao thông trực tiếp
Tin tức được xác nhận; Google thích trang web có nhiều lưu lượng truy cập trực tiếp vì nó quyết định chất lượng của trang web.
132. Lặp đi lặp lại Giao thông
Google thông báo liệu khách truy cập quay trở lại cùng một trang sau lần truy cập đầu tiên hay không. Lặp lại lưu lượng truy cập tăng thứ hạng SEO đáng kể.
133. Các trang web bị chặn!
“Trang web bị chặn” – tính năng này đã bị Google ngưng, nhưng Panda vẫn sử dụng nó như là một tín hiệu chất lượng.
134. Chữ Chrome
Google thu thập dữ liệu sử dụng trình duyệt Chrome. Các trang được đánh dấu trong Chrome được tăng cường trong xếp hạng SEO.
135. Dữ liệu Thanh công cụ của Google
Công cụ Tìm kiếm Xem tuyên bố rằng Google sử dụng dữ liệu thanh công cụ như là một tín hiệu xếp hạng. Tuy nhiên, ngoại trừ tốc độ tải trang và phần mềm độc hại, đây là một sự thật chưa biết về loại dữ liệu mà họ thu thập được từ thanh công cụ.
136. Số lượng nhận xét
Các trang có nhiều nhận xét là một tín hiệu về sự thân thiện và chất lượng.
137. “Dwell Time”
Thời gian khách truy cập chi tiêu trên trang của bạn là “thời gian ngự trị” được đo bởi Google và nhiều hơn thời gian dành, chất lượng của trang web xếp hạng cao hơn.
CÁC QUY TẮC THUẬT TOÁN, BẠN CẦN BIẾT TRONG XU HƯỚNG SEO 2021
138. QDF (Query Deserves Freshness)
Các trang mới hơn và nội dung mới cung cấp cho công cụ tìm kiếm sự gia tăng đáng mong muốn.
139. Query xứng đáng với sự đa dạng
Google thêm tính đa dạng vào SERP đối với các từ khoá mơ hồ như “WWF”, “Ted” và vân vân.
140. Lịch sử Duyệt
Truy cập các trang web thường xuyên sau khi đăng nhập vào Google có thể nhận được SERP bump rất mong muốn.
141. Sử dụng Lịch sử tìm kiếm
Chuỗi tìm kiếm có thể có ảnh hưởng trong kết quả tìm kiếm cho các tìm kiếm sau này. Ví dụ: nếu một người truy cập tìm kiếm các bài đánh giá nói chung và sau đó là cho các máy tính để bàn, thì Google sẽ hiển thị trang đánh giá lò nướng cao hơn trong SERP.
142. Nhắm mục tiêu theo địa lý
Ưu đãi đặc biệt được trao cho các trang web có địa chỉ IP máy chủ và tên miền quốc gia cụ thể.
143. Vòng kết nối trên Google+
Các tác giả và trang web được thêm vào Google Plus Circles có được sự gia tăng đáng kể trong xếp hạng của Google.
144. Khiếu nại DMC
Google xếp hạng trang với Khiếu nại DMC, do đó, tốt hơn để được nhận thức về điều này.
145. Bộ lọc an toàn (Tìm kiếm an toàn)
Bật tìm kiếm an toàn và tự động tắt bất kỳ nội dung người lớn hoặc trang web nào bằng cách sử dụng từ nguyền rủa.
146. Đa dạng miền
Cập nhật của Bigfoot đã thêm nhiều tên miền vào trang SERP. Dường như ảnh hưởng tiêu cực do quá tải nơi này.
147. Tìm kiếm giao dịch
Google có khuynh hướng hiển thị kết quả khác nhau cho các từ khoá có liên quan đến mua sắm, như tìm kiếm chuyến bay và v.v.
148. Các tìm kiếm địa phương
Kết quả địa phương trên Google+ được ưu tiên hơn các SERP hữu cơ “bình thường”.
149. Hộp Google News
Có một số từ khóa nhất định kích hoạt Google News Box và yếu tố này có thể đẩy mạnh xếp hạng SEO.
150. Sở thích của thương hiệu
Google không theo cách nào khác và mang lại cho các nhãn hiệu lớn sở thích hơn với các từ khóa ngắn.
151. Kết quả Mua sắm
Đôi khi, Google hiển thị các kết quả của Google Shopping trong SERP hữu cơ.
152. Kết quả Hình ảnh
Danh sách không phải trả tiền cho kết quả tìm kiếm cho tìm kiếm được sử dụng trên Google Image Search, điều này thực sự ảnh hưởng đến thứ hạng.
153. Các kết quả cùng loại
Google có rất nhiều kết quả tìm kiếm, khi bạn tìm kiếm bằng hình ảnh một sản phẩm nào đó bạn sẽ thấy rất nhiều hình ảnh tương tự liên quan.
154. Kết quả Một Trang web từ Thương hiệu
Từ khóa và tên miền được định hướng thương hiệu sẽ giúp bạn có được một số kết quả từ cùng các trang web. Vì vậy, cho SEO xếp hạng một tăng.
TÍN HIỆU TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI LÀ XU HƯỚNG SEO 2021, MỘT THUẬT TOÁN ĐỂ SEO TOP GOOGLE QUAN TRỌNG
155. Số lượng Tweets
Số lượng tweets mà một trang có thể có ảnh hưởng trong xếp hạng của nó trong Google.
156. Quyền Twitter trong Tài khoản Người dùng
Tweets từ hồ sơ Twitter với một số lượng lớn những người theo dõi có ảnh hưởng nhiều hơn tweets đến từ các tài khoản có ảnh hưởng mới và thấp, vì số lượng người theo dõi rất quan trọng để tăng xếp hạng.
157. Facebook Likes
Facebook thích là một sự gia tăng, nhưng Google không thể nhìn thấy chúng, do đó ảnh hưởng đến xếp hạng là khá thấp, trong tài khoản này.
158. Chia sẻ trên Facebook
Chia sẻ tương tự như một backlink. Nhiều hơn là thích, Facebook cổ phần có thể có một ảnh hưởng mạnh mẽ hơn trong xếp hạng Google.
159. Cơ quan Facebook trong Tài khoản Người dùng
Cũng giống như Twitter, Facebook thích và chia sẻ đến từ các trang phổ biến có ảnh hưởng mạnh mẽ hơn để xếp hạng tốt hơn.
160. Pinterest
Với rất nhiều dữ liệu công cộng, Pinterest rất phổ biến và Google cũng coi đây là một tín hiệu xã hội quan trọng.
161. Bỏ phiếu cho những địa điểm chia sẻ xã hội
Các trang web chia sẻ xã hội như Reddit, Digg và StumbleUpon là các trang web xã hội khác được Google sử dụng cho tín hiệu xã hội có ảnh hưởng đến xếp hạng SEO.
162. Số lượng Google + 1
Matt Cutts đã tuyên bố rõ ràng rằng Google+ không có ảnh hưởng trực tiếp đến bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm. Năm 2019 Google bỏ qua trang web mạng xã hội của họ, và nút Google Plus + đã chính thức xóa bỏ khỏi các website.
163. Cơ quan Quản lý Tài khoản Người dùng Google+
Google sẽ cân nhắc + 1 từ các tài khoản có thẩm quyền nhiều hơn các tài khoản đến từ tài khoản mà không có nhiều người theo dõi.
164. Tác giả nổi tiếng
Vâng đúng vậy. Chương trình quyền tác giả của Google+ bị đóng cửa, nhưng Google đôi khi sử dụng một số hình thức xác thực để xác định nội dung tốt và có ảnh hưởng trực tuyến để tăng thứ hạng SEO.
165. Truyền thông xã hội và sự liên quan của nó
Giả sử rằng Google sử dụng thông tin có liên quan từ nội dung chia sẻ tài khoản và văn bản bao quanh liên kết.
166. Cấp độ Mức tín hiệu xã hội
Các tín hiệu xã hội của trang web làm tăng thẩm quyền tổng thể của trang web, do đó có thể tích cực ảnh hưởng đến khả năng hiển thị tìm kiếm cho tất cả các trang của nó.
TÊN THƯƠNG HIỆU LỚN – TÍN HIỆU LIÊN QUAN TRONG THUẬT TOÁN SEO TOP GOOGLE 2021
167. Tên thương hiệu trong văn bản neo
Văn bản neo có thương hiệu có thể trông đơn giản, nhưng trên thực tế nó là một tín hiệu thương hiệu mạnh, không thể bỏ qua.
168. Tìm kiếm có gắn thương hiệu
Một số người chỉ tìm kiếm thương hiệu cùng với từ khóa và Google trực tiếp đưa họ đến trang web.
169. Trang web có các trang Facebook và các mục thích
Thương hiệu có trang Facebook có rất nhiều sở thích và cổ phiếu giúp tăng cường nhận dạng thương hiệu.
170. Các trang web Có Tiểu sử Twitter với Người theo dõi
Hồ sơ Twitter có rất nhiều người theo dõi thực sự làm tăng sự phổ biến của thương hiệu và tích cực ảnh hưởng đến các công cụ tìm kiếm.
171. Trang Công ty LinkedIn
Các doanh nghiệp thực sự có trang công ty trên LinkedIn.
172. Nhân viên được liệt kê trong LinkedIn
Hồ sơ LinkedIn cá nhân yêu cầu làm việc cho công ty của bạn sẽ tăng giá trị thương hiệu.
173. Tài khoản Truyền thông xã hội và Tính chính xác của nó
Tài khoản phương tiện truyền thông xã hội với nhiều người theo dõi, nhưng hai bài đăng được đối xử khác với tài khoản có cùng số lượng người theo dõi có nhiều tương tác.
174. Tên thương hiệu trong trang web mới
Đó là một thực tế được biết rằng các thương hiệu lớn được đề cập trên các trang web của Google Tin tức mọi lúc và đôi khi các thương hiệu có Nguồn cấp dữ liệu của Google Tin tức riêng của họ trên trang đầu tiên. Điều này làm tăng thứ hạng SEO một cách hiệu quả.
175. Đồng trích dẫn
Thương hiệu đôi khi được đề cập mà không nhận được liên kết và Google xem xét các quảng cáo không liên quan đến thương hiệu như một tín hiệu thương hiệu để thúc đẩy xếp hạng SEO.
176. Người đăng ký RSS
Google sở hữu dịch vụ RSS Feedburner phổ biến và do đó, dữ liệu RSS Subscriber là một tín hiệu thương hiệu phổ biến.
177. Vị trí văn phòng với Danh sách địa phương trên Google+
Các doanh nghiệp thực có văn phòng và Google kiểm tra dữ liệu vị trí để xác định xem trang web có phải là thương hiệu lớn hay không.
178. Trang web cũng là doanh nghiệp phải trả thuế
Theo báo cáo của Moz, Google sẽ lưu ý liệu trang web có phải là doanh nghiệp trả thuế và đây là tín hiệu thương hiệu có liên quan hay không
CÁC YẾU TỐ WEBSPAM – TRÊN TRANG WEB TRONG THUẬT TOÁN SEO TOP GOOGLE 2021
179. Hình phạt Panda
Các trang web có nội dung chất lượng thấp ít hiển thị đối với các công cụ tìm kiếm vì Google thích nội dung có chất lượng hơn. Các trang web có nội dung nghèo nàn bị phạt Panda.
180. Liên kết với đối tác xấu
Liên kết với những đối tác xấu như các trang web cho vay hoặc các trang web hiệu thuốc không liên quan website của bạn có thể ảnh hưởng và làm ảnh hưởng đến khả năng tìm kiếm.
181. Chuyển hướng
Hãy coi chừng lén lút chuyển hướng. Đó là một “sai lầm” lớn. Nếu trang web của bạn bị bắt, sau đó nó không chỉ bị phạt !
182. Quảng cáo và các quảng cáo khác
Tài liệu Hướng dẫn của Google Rater chống lại các quảng cáo bật lên và các quảng cáo khác làm bạn mất tập trung. Đây là dấu hiệu của trang web có chất lượng thấp và do đó ảnh hưởng tiêu cực đến xếp hạng của Google.
183. Trên Tối ưu hóa Trang web
Các yếu tố như nhồi từ khóa, nhồi thẻ tiêu đề và trang trí từ khoá quá mức dẫn đến việc tối ưu hóa trang web và có thể ảnh hưởng tiêu cực đến xếp hạng.
184. Tối ưu hóa trang trên trang
Tối ưu hóa quá trang không tốt vì Penguin nhắm mục tiêu các trang riêng lẻ, ngay cả khi đó chỉ dành cho việc sử dụng từ khoá nhất định.
185. Quảng cáo trên Phẳng
Bạn có biết, “Thuật toán Bố cục Trang” vi phạm các trang web có quảng cáo và không nhiều nội dung trong màn hình đầu tiên? Đây là một yếu tố có thể ảnh hưởng đến xếp hạng SEO.
186. Các trang web có liên quan
Google không thích các trang web được liên kết và các trang web kiếm tiền bằng liên kết được Google kiểm tra kỹ lưỡng.
187. Ẩn liên kết liên kết
Nếu bạn đi quá xa để ẩn liên kết liên kết với việc che giấu, thì nó có thể thu hút hình phạt.
188. Nội dung tự động tạo
Google chỉ ghét “nội dung tự phát sinh”. Nếu họ chỉ nghi ngờ trang web tạo nội dung do máy tính tạo ra, thì nó bị phạt hoặc thậm chí hủy lập chỉ mục.
189. Quá mức của việc xếp hạng trang
Đi xa với xây dựng PageRank bằng cách không theo dõi các liên kết ngoài hoặc liên kết nội bộ là một dấu hiệu của trò chơi trên hệ thống và chắc chắn không được khuyến khích nếu bạn đang tìm kiếm để thúc đẩy xếp hạng trang.
190. Địa chỉ IP Spam
Nếu địa chỉ IP của máy chủ bị gắn cờ để gửi spam, thì điều này thực sự có thể ảnh hưởng đến tất cả các trang web khác trên máy chủ.
191. Xử lý Thẻ Meta
Nhồi nhét từ khoá có thể xảy ra trong các thẻ meta. Tuy nhiên, Google có thể thực hiện bổ sung thêm từ khóa này vào các thẻ meta như là một thuật toán chơi game, có thể sẽ bị trừng phạt bằng hình phạt.
SPAM TRANG WEB NGOẠI TUYẾN TRONG THUẬT TOÁN SEO TOP 2021
192. Liên kết giả mạo
Dòng liên kết bất ngờ và không tự nhiên là một dấu hiệu chắc chắn của liên kết giả mạo. Tránh nhất!
193. Hình phạt Penguin
Trang web đã bị Google Penguin phạt ít có thể nhìn thấy trong tìm kiếm.
194. Liên kết hồ sơ với số lượng kết nối chất lượng thấp nhất
Liên kết được bắt nguồn từ các nguồn của SEO mũ đen như ý kiến blog và các hồ sơ diễn đàn là các liên kết chất lượng thấp. Đây là một dấu hiệu của hệ thống chơi game và có thể có một ảnh hưởng tiêu cực đến xếp hạng.
195. Liên kết tính liên quan đến tên miền
Phân tích từ MicroSiteMasters.com nói rằng các trang web có số lượng liên kết không tự nhiên cao từ các trang web không liên quan sẽ dễ bị Penguin Penalty hơn.
196. Các liên kết phi tự nhiên (Cảnh báo)
Hàng nghìn thông báo “Công cụ quản trị trang web của Google thông báo về các liên kết được phát hiện không bình thường” được gửi bởi Google, dẫn đến việc xếp hạng giảm. Đôi khi điều này có thể khá đáng kể.
197. Các liên kết từ cùng một lớp C
Một số lượng không tự nhiên của các liên kết từ các trang web trên cùng một máy chủ IP là một dấu hiệu của xây dựng liên kết mạng blog. Xếp hạng có thể phải chịu đựng cho điều này.
198. Hình phạt Thủ công
Thủ Tục Hình phạt cũng tồn tại và Google nổi tiếng vì sự cố gắng mua bán trao đổi liên kết.
199. Văn bản xác nhận Poison Anchor
Một văn bản neo độc về các từ khoá đặc biệt về hiệu thuốc là một dấu hiệu của việc spam hoặc một trang web bị tấn công. Điều này thực sự có thể độc và làm tổn thương thứ hạng của trang web.
200. Liên kết bán hàng
Liên kết bán có thể làm ảnh hưởng đến khả năng hiển thị tìm kiếm bằng cách tác động đến PageRank trên thanh công cụ.
201. Google Sandbox
Vâng, các trang web mới có dòng liên kết đột ngột được đưa vào “Google Sandbox”, có thể tạm thời giới hạn khả năng hiển thị tìm kiếm.
202. Disavow Tool
Một công cụ rất hữu ích, nó có thể loại bỏ bất kỳ hình phạt bằng tay hoặc thuật toán cho các trang web đã được một nạn nhân của một SEO rất tiêu cực.
203. Google Dance
Google Dance có thể lật lên bảng xếp hạng và Google Patent nói rằng đây là một cách để xác định liệu trang web có đang cố gắng để chơi các thuật toán hay không.
204. Yêu cầu xem xét lại
Trang web của bạn có bị phạt không? Sau đó, một yêu cầu xem xét lại có thể nâng bạn phạt và làm cho trang web của bạn có được đi.
205. Các chương trình liên kết tạm thời – Một “KHÔNG” lớn
Không bao giờ đi cho các chương trình liên kết tạm thời. Google dường như đã bắt những người tạo và nhanh chóng loại bỏ các liên kết spam và tạm thời như vậy.
PHẦN KẾT LUẬN:
Vâng, ngay cả khi bạn làm theo một nửa của những điều ở đây, sau đó những lợi ích sẽ được rất nhiều và thứ hạng trang web chắc chắn sẽ cải thiện rất nhiều!
Chúc website của bạn có xếp hạng SEO có thứ hạng tốt trên tìm kiếm Google thật sự hiệu quả!
Nguồn: webseogoogle
0 comments:
Đăng nhận xét